SIÊU THỊ GIA DỤNG SỐ 1 NGHỆ AN

Chính sách bảo hành

Chính sách Bảo trì - Bảo hành - Đổi trả - Kiểm hàng Hương Giang 

Siêu thị Hương Giang xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống siêu thị Hương Giang như sau:

*Áp dụng từ 01/05/2021

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 03 NGÀY

 1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

- Từ ngày 01 đến ngày 03: mức phí 10%
- Từ ngày 04 đến ngày 07: mức phí 20%
- Kể từ ngày 08 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI - TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

Đối với các sản phẩm Gia dụng:

- Trong vòng 01 ngày kể từ ngày mua hàng : Khách hàng được đổi sản phẩm qua Model khác, Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
- Kể từ ngày 02 trờ đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi hàng
- Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

 III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ 

Không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy, sước, móp, méo, ố, vàng, sứt, vỡ…)

- Phải đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Brochure/ catalogue…; bao bì, hộp xốp... (Trừ film dán, màng nhựa…)

- Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ (Phiếu BN, Hóa đơn VAT (nếu có))

- Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Hương Giang.

- Sản phẩm đã sử dụng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) - Được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc NV Bảo hành của VHC.

Lưu ý: Các lỗi của nhà sản xuất nhưng kèm theo lỗi vật lý do sử dụng thì không được phép đổi trả ngay mà phải chờ kết quả kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của NCC

IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH 

1. Các điều khoản được bảo hành:

- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
2. Các điều khoản không được bảo hành:

- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do n trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG
3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:

- Tất cả Tivi đang kinh doanh
- Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy
- Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa (dung tích từ 20L), bếp gas âm, bếp từ đôi
4. Lưu ý chung

- Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp đến phòng bảo hành của siêu thị Hương giang hoặc trung tâm bảo hành của hãng
- Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả

V. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên huonggiang.vn. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Lưu ý: Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, model có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của huonggiang.vn trước khi ký.

Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 0889662233

 

Copyright@ 2021 Công ty cổ phần HG HOME Chứng nhận ĐKKD số: 2902115700 do sở KH & ĐT Tỉnh Nghệ An cấp
""